Chuyển tới nội dung

Thành lập Doanh nghiệp


Bạn muốn có một định hướng riêng cho tương lai, muốn trở thành một doanh nhân, bạn muốn thành lập một công ty cho riêng mình nhưng không biết cần thực hiện những công việc pháp lý gì, thủ tục đăng ký thành lập công ty ra sao...vv...vv...Bạn đang bận rộn với rất nhiều công việc và dự định kinh doanh của mình và không có thời gian để tự làm giấy phép kinh doanh? Bạn đang muốn thực hiện thủ tục nhưng đang gặp khó khăn rắc rối và đang cần tư vấn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói bạn yên tâm những vấn đề  đó sẽ được giải quyết khi đến với Đại Lý Thuế An Doanh chúng tôi.

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh là gì?

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh là dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp, cung cấp những thông tin cần thiết theo quy định nhà nước, đồng thời sẽ thực hiện toàn bộ thủ tục, lập hồ sơ xin thành lập công ty, nộp hồ sơ thành lập công ty tại cơ quan cấp phép cho khách hàng, tìm kiếm, bổ sung các ý tưởng thành lập công ty của khách hàng cho đến khi được cấp giấy chứng nhận thành lập công ty, làm con dấu, đăng bố cáo thành lập, khai thuế ban đầu

Những điều kiện cần thiết để thành lập công ty mà bạn nên biết  

Căn cứ theo Luật doanh nghiệp năm 2005, để thành lập công ty bạn cần có những điều kiện sau:

1. Tên doanh nghiệp:
- Tên doanh nghiệp phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố sau đây:
a) Loại hình doanh nghiệp;
b) Tên riêng.
- Tên doanh nghiệp không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác đã đăng ký.

2. Trụ sở doanh nghiệp sau khi thành lập công ty:
- Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa chỉ liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (đủ 4 cấp);
- Số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
- Doanh nghiệp phải thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

3. Ngành nghề kinh doanh
- Doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có quyền kinh doanh các ngành, nghề mà pháp luật không cấm.
- Đối với ngành, nghề mà về pháp luật đầu tư và pháp luật có liên quan quy định bắt buộc phải có điều kiện thì doanh nghiệp chỉ được kinh doanh ngành, nghề đó khi có đủ điều kiện theo quy định.

4. Vốn điều lệ và Vốn pháp định
-Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.
- Vốn pháp định là mức vốn tối thiểu phải có theo quy định của pháp luật để thành lập doanh nghiệp

5. Thành viên sáng lập để đủ điều kiện Thành lập công ty :
- Công ty TNHH 1 thành viên được thành lập bởi chủ sở hữu là một cá nhân hoặc một tổ chức.
- Công ty TNHH 2 thành viên trở lên được thành lập bởi tối thiểu là 2 thành viên và tối đa là 50 thành viên.
- Công ty Cổ Phần được thành lập bởi tối thiểu 3 cổ đông sáng lập
- Doanh nghiệp tư nhân được thành lập bởi một cá nhân
- Công ty Hợp danh được thành lập bởi ít nhất là 2 thành viên hợp danh (có thể có thành viên góp vốn).

Những trường hợp không đủ điều kiện để thành lập công ty cụ thể là:
- Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam sử dụng tài sản nhà nước để thành lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình;
- Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
- Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
- Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
- Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
- Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Toà án cấm hành nghề kinh doanh;
- Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.

Những trường hợp không được mua cổ phần của công ty cổ phần, góp vốn vào công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh theo quy định của thành lập doanh nghiệp:
- Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam sử dụng tài sản nhà nước góp vốn vào doanh nghiệp để thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình;
- Các đối tượng không được góp vốn vào doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức.

Những công việc mà Đại Lý Thuế An Doanh sẽ thay khách hàng hoàn tất
Việc đăng ký kinh doanh cần chuẩn bị nhiều hồ sơ, thủ tục, giấy tờ liên quan khá phức tạp. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký tư vấn đăng ký kinh doanh để không mất thời gian tìm hiểu những thủ tục này. Khi đăng ký dịch vụ của ĐLT An Doanh, ĐLT AN Doanh sẽ thay khách hàng hoàn tất những thủ tục như sau:
– Đại diện soạn thảo hồ sơ đăng ký đăng ký kinh doanh, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp lên Sở Kế hoạch và đầu tư rồi chờ lấy giấy phép trả cho doanh nghiệp.
– Thay mặt công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia, khắc con dấu công ty và công khai mẫu dấu đúng quy định và thời gian.
– Đặc biệt, đối với dịch vụ đăng ký đăng ký kinh doanh trọn gói, doanh nghiệp sẽ được ĐLT An Doanh đại diện hoàn tất mọi thủ tục liên quan sau khi đăng ký kinh doanh, để đảm bảo công ty của khách hàng có thể thuận lợi đi vào hoạt động kinh doanh theo đúng quy định. Cụ thể như:
+ Thay doanh nghiệp thực hiện làm bảng hiệu Công ty.
+ Giúp khách hàng đăng ký tài khoản ngân hàng và báo số tài khoản lên Sở Kế hoạch và đầu tư.
+ Giúp doanh nghiệp mua chữ ký số và tiến hành thông báo phát hành hóa đơn.
+ Thay doanh nghiệp đăng ký, nộp tờ kê khai thuế ban đầu một cách đầy đủ.

Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận được những hỗ trợ tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Thông tin liên hệ + bảng giá………………

Bên cạnh đó Đại Lý Thuế An Doanh còn cung cấp các dịch vụ sau:
- Tư vấn thuế
- Tư vấn kế toán
- Tư vấn lao động - tiền lương - BHXH
- Tư vấn chính sách thuế - bảo hiểm - lao động
- Cung cấp giải pháp công nghệ số trong Doanh Nghiệp