Chuyển tới nội dung

Hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân


Trong năm, bạn bị khấu trừ thuế thu nhập cá nhân quá nhiều.

Liệu bạn có nộp thuế thừa?

 Phát sinh thu nhập nhiều nơi nhưng chưa làm quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

Liệu bạn có vi phạm luật thuế?

Đại lý thuế An Doanh thấu hiểu vấn đề đó và An Doanh sẽ tư vấn miễn phí các hồ sơ cần thiết để quyết toán và cũng như hỗ trợ xác định số thuế được hoàn hoặc phải nộp thêm theo đúng luật thuế.

Ngoài ra, An Doanh còn có chính sách hỗ trợ giá cho nhóm và hoa hồng cho bên thứ 3 giới thiệu

 

 

Lưu ý: Thời hạn cuối quyết toán thu nhập cá nhân 2020 là 30/4/2021

______________________________________________________

During the year, too much personal income tax was deducted

Might have you paid superfluously tax?

Income generated in many places but you have not finalized personal income tax

Might have you broken the tax law?

An Doanh tax agency can understand your problems and offers you free consultancy any indispensable documents for finalization and definition refundable tax or extra tax

An Doanh has discount for group of customers and commission for third party who introduces our services

 

Notice: Deadline of 2020 P.I.T Declaration is 30/4/2021

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là một trong những cách để công dân đóng góp cho đất nước. Khai thuế  và đóng thuế dựa trên tinh thần tự nguyện của mỗi người mang lại ý nghĩa to lớn cho thế hệ sau. 

Thuế thu nhập cá nhân là thuế đóng góp cho đất nước dựa trên phần trăm thu nhập tính trên hằng năm của công dân. Việc thu thuế sẽ được chọn lọc với những cá nhân có thu nhập tính thuế từ 60 triệu đồng/ năm. 

Tuy nhiên, Tình hình khai thuế và nộp thuế hiện nay còn khá phức tạp về thủ tục và mất nhiều thời gian, do đó rất tốn kém đối với người kinh doanh bận rộn. Với dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về thủ tục cũng như thời gian. Hãy dành chút ít thời gian đến An Doanh, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ quyết toán thuế hiệu quả, nhanh chóng nhất. Hỗ trợ khai thuế và quyết toán thuế thu nhập cá nhân mà mục đích dịch vụ này mang lại. Với An Doanh, các bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục khai thuế, nộp thuế tương đối phức tạp hiện nay. Mọi chuyện giờ đây sẽ được dịch vụ của chúng tôi đảm nhiệm và hoàn thành chính xác, nhanh chóng. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất trong vấn đề này. An Doanh, người hỗ trợ đắc lực, cho khách hàng sự an tâm trong kinh doanh